Đèn sưởi nhà tắm có phải chỉ dùng để sưởi?

Đèn sưởi ngoài chức năng sưởi ấm cho nhà tắm thì liệu có còn tiện ích, chức năng nào khác không? Hãy cùng Điện máy XANH đi tìm hiểu xem nhé.

Có thể lắp đặt cho cả phòng khách

Đèn sưởi ngoài tác dụng làm ấm còn là vật dụng trang trí sang trọng
Đèn sưởi ngoài tác dụng làm ấm còn là vật dụng trang trí sang trọng

Với kiểu dáng đơn giản, các đèn sưởi ngoài sử dụng cho phòng tắm còn có thể lắp đặt tại phòng khách, hành lang… vừa có hiệu quả làm ấm tức thì không gian sử dụng, lại như vật dụng trang trí.

Ngoài ra, trong nông nghiệp, đèn sưởi còn có thể sử dụng sưởi ấm cho cây trồng và vật nuôi để đảm bảo và gia tăng năng suất trong những ngày rét giá.

Đèn sưởi tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe người dùng

Giúp thư giãn, giảm căng thẳng

Các tia hồng ngoại của đèn sưởi giúp làm ấm phòng tắm tức thì ngay khi sử dụng giúp sưởi ấm nhanh chóng, cho không gian tắm ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thư thái tuyệt đối cho người dùng, giảm căng thẳng và mệt mỏi, nhất là vào mùa đông lạnh giá hay những ngày mưa dầm.

Đèn sưởi giúp giảm stress, làm đẹp da và giảm đau
Đèn sưởi giúp giảm stress, làm đẹp da và giảm đau

Hỗ trợ giảm đau và chữa các bệnh xương khớp

Hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại, giúp tăng nhiệt độ bề mặt da của cơ thể, các mạch máu qua đó giãn ra giúp giảm đau hiệu quả cho xương khớp hay các vùng sưng tấy, làm mềm cơ, chống viêm mạn tính.

Làm đẹp da, tóc

– Các tia hồng ngoại từ đèn sưởi không làm khô da, giúp các mạch máu li ti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng các tế bào da mới, loại bỏ các tế bào da chết, cho da mềm mại hơn và đẹp hơn.

– Tia hồng ngoại được sử dụng phổ biến trong các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ. Vì thế dùng đèn sưởi làm ấm không gian, ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp tóc, dùng để kích thích chân tóc khi nhuộm sẽ giữ màu tốt và đẹp hơn.

3Dễ lắp đặt và thay thế

– Với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, người dùng hoàn toàn có thể tự lắp đặt đèn sưởi cho gia đình, cũng như tự thay thế khi cần thiết.

Tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng
Tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng

– Vào mùa nắng nóng, hoặc bạn muốn di chuyển đèn đến vị trí khác thì việc tháo dở đèn rất dễ dàng.

4Tiết kiệm điện năng

– Đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại làm ấm không khí tức thì ngay khi hoạt động mà không cần thời gian chờ đợi nhờ đó tiết kiệm điện cho gia đình.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả
Tiết kiệm điện năng hiệu quả

– Với những đèn sưởi 3 bóng, 4 bóng cùng 2 – 3 công tắt riêng biệt sẽ giúp bạn linh hoạt khi sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0923.366.368